ฉันรักเธอนะ วันที่ 22 มีนาคม 2555 ตอนที่ 8


ฉันรักเธอนะ ย้อนหลัง 22 มี.ค.55

ฉันรักเธอนะ  วันที่ 22 มีนาคม 2555 ตอนที่ 8

ดูละคร ฉันรักเธอนะ  ย้อนหลัง วันที่ 22 มีนาคม 2555 ตอนที่ 8

ดูละคร ฉันรักเธอนะ ย้อนหลัง

ดูละคร ฉันรักเธอนะ ย้อนหลังตอนล่าสุด

ละครฉันรักเธอนะ บทประพันธ์โดย : นิพนธ์ ประสิทธิ์สมบัติ
ละครฉันรักเธอนะ บทโทรทัศน์โดย : พิง ลำพระเพลิง
ละครฉันรักเธอนะ กำกับการแสดงโดย : สำรวย รักชาติ
ละครฉันรักเธอนะ ผลิตโดย : ดาราวีดีโอ จำกัด
ละครฉันรักเธอนะ ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อ ละคร ฉันรักเธอนะ 

ฉันรักเธอนะ   

ไคคุงหาไอยูกิไม่เจอเริ่มคลั่งให้ซีซีพาไปหาไอยูกิตัวจริงพอไปถึงก็ไม่เจอ ไอยูกิซะแล้ว วราพรรณกับนับดาวก็ถูกให้ไปด้วยแต่ถูกปล่อยตัวกลับบ้านได้โดยไคคุงหมายหัวเอาไว้ว่าหาก ติดคุกจะตามไปฆ่า ในที่สุดนับดาวก็กลับมาเป็นนับดาวคนเดิมแต่ก็แอบเป็นห่วงเป็นไทเพราะได้ยินข่าวงานคอนเสิร์ตล่ม ส่วนเป็นไทก็เสียใจกับงานคอนเสิร์ตที่ล่มและหลบหน้าไป ชะตากรรมจะทำให้นับดาวกับเป็นไทจะได้พบกันอีกหรือไม่และไอยูกิจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างที่เธอหวังไว้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้พวกเขาและเธอได้ใน ละครฉันรักเธอนะ ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

ดูคลิป ละคร ฉันรักเธอนะ 22 มีนาคม 2555 ย้อนหลัง

