ดูรายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2555


ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 7 พ.ย.55

รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 7 พฤศจิกายน 2555

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ รายการใหม่ที่จะมาเสียบแทนรายการราตรีสโมรสร ทุกคืนวันพุธ ทางช่อง 3 นั้น จะเป็นรายการเรียลลิตี้ ที่มีชื่อว่า “ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์” ซึ่งจะออกอากาศเทปแรกในวันพุธที่ 2 พฤษภาคม เวลา 23.15 น. แหม…แค่ฟังชื่อรายการก็น่าสนใจแล้ว แต่รายละเอียด และรูปแบบของรายการจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันต่อไป

ดูคลิป

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ย้อนหลัง วันที่ 7 พฤศจิกายน 2555

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 7พฤศจิกายน 2555 ช่วงที่ 1/4

[jwplayer file=”http://www.youtube.com/watch?v=”%5D

