ดูรายการ คุณพระช่วย ย้อนหลัง วันที่ 14 ธันวาคม 2556


ดูรายการ คุณพระช่วย ย้อนหลัง วันที่ 14 ธันวาคม 2556

ดูรายการ คุณพระช่วย  ย้อนหลัง วันที่ 14 ธันวาคม 2556

คุณพระช่วย เป็น รายการวาไรตี้ที่ส่งเสริมวัฒนธรรมเต็มรูปแบบ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ความเป็นไทย ได้เป็นอย่างดีครับ แม้แต่ฝรั่งมังค่า ยังให้ความสนใจกับวัฒนธรรม ของเรา แล้วคนไทยอย่างเราล่ะครับ  ผมเชื่อว่า คนไทยทุก ๆ คนมีความรักชาติอยู่ในตัว แต่บางครั้ง บางคน อาจจะอายที่จะแสดงออกมา ดังนั้น รายการ คุณพระช่วย เป็นสื่อกลางได้ดีมากเลยทีเดียว ที่จะช่วยเผยแผ่วัฒธรรมต่าง ๆ ของไทยเรา และทาง อัพยิ้ม เองก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ความเป็นไทยนะครับ ถ้าใครที่พลาดชมรายการสด อัพยิ้ม เราได้ทำเป็นคลิปย้อนหลังไว้แล้วครับ โปรดอย่าลืมติเตามนะครับ ผลิตโดยบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินรายการโดย เท่ง เถิดเทิง (คุณพระเท่ง), ภาณุพันธ์ ครุฑโต (คุณพระพัน) และ ทอดด์ ทองดี ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

